Hver and..... er ķ gangi

jęja žį bęttum viš einum titlinum, viš erum fallegust, viš eigum besta fiskinn, viš erum sterkust og allt žaš, og nśna erum VIŠ VERSTU LAGASMIŠIRNIR.


mbl.is Eurobandiš fer til Serbķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valsarinn

er ekki alveg aš fatta žessa fęrslu hjį žér... Žś semsé studdir Barša eša?

Valsarinn, 23.2.2008 kl. 22:26

2 Smįmynd: Höskuldur Örn Lįrusson

Hefur ekkert aš gera meš hvern ég studdi. skrķtiš aš senda Serbneskt lag til Serbķu, svona eins og aš flytja śt kaffi til Colombķu

Höskuldur Örn Lįrusson, 23.2.2008 kl. 22:32

3 Smįmynd: Kreppumašur

Žetta er stórkostlegt lag.  Menningarveršmęti.  Ég męlist til žess aš Frišrik Ómar og Regķna verši vistuš į Žjóšminjasafninu sem vitnisburšur um žaš žegar Ķslensk dęgurmenning reis hęšst!

Kreppumašur, 24.2.2008 kl. 00:53

4 identicon

Rosalega er fólk asnalegt eitthvaš. Žś listar sjįlfan žig sem mśsķkant. Afhverju semuršu žį ekki lag og sendir ķ keppnina fyrst žetta er svona ómögulegt allt saman? Svona hęgindastóla krķtķk er afar aušveld, en ķ senn dęmi um karakterleysi.

Linda (IP-tala skrįš) 24.2.2008 kl. 08:37

5 Smįmynd: Höskuldur Örn Lįrusson

Linda mķn, ég hef tekiš žį ķ žessum skrķpalįtum og ętla mér ekki aš gera žaš aftur ķ brįš, žetta hefur ekkert meš val į besta laginu aš gera, žaš er bśiš aš vera įętlun RUV aš senda žetta lag frį degi eitt. Žetta žekki ég af eigin raun og voru margir sammįla mér af keppendunum sem tóku žįtt sama įr og ég. žannig aš ekki kasta fram einhverju sem žś veist ekkert um !

Höskuldur Örn Lįrusson, 24.2.2008 kl. 11:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband